Nhảy tới nội dung

Lời chào

Gửi lời chào đến quý khách hàng,

Như các anh/chị đã biết, trong giai đoạn số hóa, việc sử dụng các công cụ/phần mềm vào công việc dần đã trở thành quen thuộc với đa số các nhà kinh doanh. Việc sử dụng công nghệ, số hóa giấy tờ không còn lạ lẫm.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại rằng: việc áp dụng công nghệ để số hóa hoạt động kinh doanh tốn rất nhiều chi phí, đây cũng được xem như là một rào cản lớn tới rất nhiều doanh nghiệp muốn tiếp cận số hóa hoạt động kinh doanh của mình.

Tầm nhìn

Nắm được tình hình hiện trạng đó, Posify đã được ra đời nhằm hướng tới cái chung của những nhà kinh doanh. Mục đích ra đời của Posify để phổ biến việc số hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đưa việc sử dụng phần mềm bán hàng trở nên gần gũi, dễ tiếp cận, chi phí vừa phải. Và hiện tại, nhờ vào làm chủ công nghệ, với mức phí 5.000đ/ngày - Posify đang là phần mềm quản lý bán hàng có giá thành tiết kiệm nhất trên thị trường.

Nhằm hướng tới tầm nhìn: Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng như một công cụ thiết yếu, việc sử dụng chỉ như đóng tiền internet hàng tháng, không phải suy nghĩ nhiều về việc đầu tư trang thiết bị, máy móc. Posify tự hào hoàn toàn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của cửa hàng.

Đội ngũ

Hiện tại, Posify được phát triển bởi Ryan - một cá nhân với đam mê trong lĩnh vực công nghệ và cung cấp giải pháp cho cộng đồng. Ryan cũng là lập trình viên trong việc phát triển các hệ thống quản lý bán hàng chuỗi cho nhà hàng Bơ Bán Bò và Sà Bì Chưởng nổi tiếng ở Việt Nam. Việc coding 1 phần mềm sẽ cần khá nhiều thời gian và nhiều vấn đề cần giải quyết. Do đó, Posify cũng không tránh khỏi những thiếu sót. Ryan rất mong sẽ nhận được email feedback và góp ý/phản ánh từ quý khách để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn qua email: contact@posify.vn

Hiện trạng

Hiện trạng khi viết bài viết này (ngày 19/01/2024) Posify mặc dù chưa ra mắt phiên bản cho mobile, tuy nhiên đội ngũ nhà phát triển đang cố gắng từng ngày để cải tiến và nâng cấp phần mềm. Mục tiêu tới cuối năm có thể ra mắt phiên bản mobile.

So sánh với các sản phẩm khác

Nhìn chung, thị trường phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam chưa có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Posify tập trung vào việc giải quyết vấn đề quản lý, vận hành cửa hàng. Trong thời gian phát triển sản phẩm, Posify cũng đã học tập rất nhiều ở các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường, nhằm tích lũy những cái hay qua.

Kiotviet

Đây là một trong những sản phẩm quản lý bán hàng rất phổ biến trên thị trường, giao diện trực quan được thiết kế thông minh, dễ nhìn, chức năng đa dạng. Posify khi phát triển đặt đây là một sản phẩm đáng học tập về nhiều mặt. Vậy nên quý khách có thể dễ dàng thấy giao diện của Posify khá tương đồng về cấu trúc với Kiotviet. Tuy nhiên, Kiotviet vẫn còn khá phức tạp trong sử dụng, và việc này Posify đã giải quyết tốt, với giao diện sạch, hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Sapo

Một sản phẩm khác cũng rất nổi bật ở thị trường phần mềm quản lý bán hàng. Với giao diện rất sáng, chức năng đầy đủ khá ấn tượng. Posify đã học hỏi rất nhiều về cách bố trí chức năng của Sapo. Mặt hạn chế của Sapo là còn xuất hiện nhiều lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm.

iPOS

Một sản phẩm rất phổ biến khác được nhiều thương hiệu nhà hàng lựa chọn. iPOS sở hữu các thiết bị máy bán hàng riêng, tuy nhiên chi phí vận hành tương đối lớn, không phù hợp với đại đa số.

Ở trên là 3 sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng mà ở Việt Nam khá thông dụng, Posify lợi thế là sản phẩm mới, học được nhiều điều hay mới của các đàn anh đi trước, đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để phát triển ứng dụng ổn định nhất cho thị trường, đặc biệt với giá thành vô cùng phải chăng.

Lời kết

Qua những chia sẻ trên, hy vọng rằng Posify sẽ là một lựa chọn phù hợp cho quý khách. Chúng tôi hiểu rằng, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường. Posify là một sản phẩm non trẻ, nhưng với nhiệt huyết và đầu tư dài hạn - Chúng tôi tự tin rằng, sẽ không bao lâu nữa, Posify sẽ hướng tới được tầm nhìn của mình phần mềm quản lý bán hàng trở thành công cụ thiết yếu, bình dân và gần gũi. Cám ơn quý khách.